ซีกัลร่วมกับแม็คโครจัดแคมเปญ “กระทะเก่าแลกใหม่”

บริษัท ไทยสเตนเลสสตีล จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องครัวสเตนเลสสตีลและนอนสติ๊กคุณภาพ ตรา "ซีกัล"(Seagull) ร่วมกับ บริษัท สยามแม็คโคร จำกัด (มหาชน) เล็งเห็นถึงปัญหาของทุกบ้านที่มีกระทะเก่าๆที่ทำอาหารแล้วติดกระทะ ล้างทำความสะอาดยาก หรือซื้อมาใช้ไม่กี่ครั้งก็พัง สารเคลือบลอก รวมถึงกระทะที่ไม่ได้มาตรฐานใช้แล้วกลัวจะมีสารพิษตกค้าง ด้วยความใส่ใจในคุณภาพชีวิตของคนไทยจึงเกิดเป็นโครงการ "กระทะเก่าแลกใหม่" ขึ้น เพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตและสนับสนุนให้ทุกคนได้ใช้กระทะนอนสติ๊กคุณภาพดีที่ได้รับการรับรองมาตรฐาน ปลอดภัย และออกแบบมาอย่างใส่ใจเพื่อคนไทย

"เพราะเราอยากให้ทุกคนได้ใช้กระทะนอนสติ๊กที่ดี" โดยสามารถนำกระทะเก่าแบบใด ขนาดใด ยี่ห้อใด สภาพใดก็ได้ มาแลกรับคูปองส่วนลดมูลค่า 100 บาท สำหรับซื้อกระทะใบใหม่ กระทะนอนสติ๊ก Seagull รุ่นที่ร่วมรายการ ที่มีคุณภาพดี ทนทาน ปลอดภัย ได้มาตรฐานและออกแบบมาอย่างใส่ใจเพื่อคนไทย ได้ที่แม็คโครสาขาที่รวมรายการ ตั้งแต่วันที่ 29 มิถุนายน 2565 – 31 สิงหาคม 2565

สามารถสอบถามรุ่นกระทะและสาขาที่ร่วมรายการได้ที่ Line @seagullbrand / https://lin.ee/2Unn4gf หรือ Call Center หมายเลขโทรศัพท์ 02-730-7999 วันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 8.00-18.00 น.